Đăng nhập

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI LONG THÀNH FOOD

Long Thành Mekong xin trân trọng gửi đến quý khách hàng và quý đối tác về chính sách bảo hành nhằm giúp cho quý khách hàng và quý đối tác an tâm về sự lựa chọn của mình cả về dịch vụ Long Thành Mekong:

  1. Các điều kiện bảo hành:

    • Long Thành Mekong chỉ bảo hành sản phẩm được mua tại Long Thành Mekong.
    • Khi bảo hành, Quý khách hàng và Quý đối tác phải có hoá đơn mua sản phẩm hoặc thông tin đã mua hàng tại Long Thành Mekong và đơn hàng phải còn thời hạn bảo hành.
    • Muốn bảo hành sản phẩm thì sản phẩm phải còn nguyên vẹn, tem mác đầy đủ.
    • Long Thành Mekong bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng và Quý đối tác khi lỗi nằm ở phía nhà sản xuất. Long Thành Mekong sẽ đổi trả sản phẩm cùng loại cho khách hàng.
  2. Địa điểm và thời gian bảo hành:

    • Địa điểm bảo hành: Có thể tại trụ sở chính của Long Thành Mekong hoặc Quý khách hàng và Quý đối tác có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để liên hệ về vấn đề cần được bảo hành. Nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn cách gửi hàng hoặc thời gian Long Thành Mekong xuống lấy hàng lại.
    • Thời gian làm việc vấn đề bảo hành: từ 7h30 – 19h từ thứ 2 đến thứ 7. (Thời gian làm việc tại Long Thành Mekong)
    • Thời gian bảo hành: từ 7 ngày sau khi nhận được hàng.
    • Thời gian nhận lại sản phẩm sau bảo hành: từ 4 ngày sau khi bảo hành (Tuỳ vào trường hợp bảo hành và số lượng bảo hành).
  3. Các trường hợp không được bảo hành:

    Sản phẩm không nằm trong quy định bảo hành nếu trong điều kiện cho phép và khả năng xử lý của Long Thành Mekong thì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn cho Quý khách hàng và Quý đối tác cách xử lý.

Khi có mọi thắc mắc trong trường hợp mua hàng hay liên quan về sản phẩm bạn có thể liên hệ:

  • Số điện thoại: 078.38.56789
  • Facebook: Long Thành Mekong
078.38.56789 Đặt hàng